Chuyên gia hàng đầu về máy chiếu

cart

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


Tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm

 Mr Khánh: 

  024.355.77.270 ext 106

0986604336


Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt, thi công

 Mr khang:  

  024.355.77.270 ext 101

  0989.15.12.90


Trung tâm bảo hành

  024.355.77.270 ext 104


Trung tâm chăm sóc khách hàng

  024.355.77.270 ext 105


Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

- Tất cả sản phẩm được bảo hành tính từ ngày xuất kho, ngày in trên tem BH và ngày trên phiếu bảo hành

- Thời hạn bảo hành sẽ được ghi cụ thể trên phiếu BH cùng với sản phẩm

- Thời gian bảo hành các sản phẩm cụ thể:

+. Máy chiếu công nghệ LCD: BH 2 năm cho thân máy 3 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn ( ngoại trừ máy chiếu Panasonic bảo hành 1 năm cho thân máy, 3 tháng hoặc 500 giờ cho bóng đèn, máy chiếu Hitachi bảo hành 2 năm cho thân máy 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn)

+. Máy chiếu công nghệ DLP: BH 2 năm cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng 

+ Bút trình chiếu: BH 6 tháng 1 đổi 1

+ Giá treo, giá đỡ: BH 1 năm

+ Màn chiếu: BH 1 năm

+ Cáp tín hiệu, bộ chia tín hiệu, đầu nối, đầu chuyển đổi: BH 6 tháng 1 đổi 1

- Cam kết bảo hành siêu tốc trong ngày, nếu sản phẩm phải bảo hành hoặc thay thế linh kiện trên 1 ngày, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn máy sử dụng trong quá trình chờ máy bảo hành xong

2. Sản phẩm không được bảo hành khi  

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành 

- Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành

- Khách hàng không giữ phiếu báo hành,phiếu xuất kho

- Khách hàng làm rách, biến dạng phiếu bảo hành, phiếu xuất kho

- Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

- Do làm rơi khi vận chuyển sau khi mua.

- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...

- Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc máy đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của nhà thầu.

 

7/  Quy trình bảo hành:

1.     Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành khu vực. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email... để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2.     Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Giám đốc trung tâm bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng.

3.     Giám đốc trung tâm bảo hành hoặc tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

4.     Cán bộ kỹ thuật nhận bàn giao thiết bị bảo hành để tiến hành kiểm tra và đưa ra phương án xử lý.

5.     Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì thay thế tạm thiết bị tương đương để đảm bảo sự làm việc của khách hàng.

SƠ ĐỒ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

điều kiện và quy trình bảo hành máy chiếu

 

Sau thời gian bảo hành, trong trường hợp bên mua muốn tiếp tục bảo trì thường xuyên cho thiết bị nhà thầu sẽ ký hợp đồng bảo trì hệ thống với bên mua.


Bài viết khác

Real Time Web Analytics